ระบบ NurseCMU-VOC ภายใต้คำขวัญ Your Voice-We care พัฒนาขึ้นเพื่อให้นักศึกษา ลูกค้า บุคลากร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของคณะพยาบาลศาสตร์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถร้องเรียน ร้องทุกข์ ชมเชย ให้ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ แจ้งเบาะแสทุจริต ตลอดจนติดต่อสอบถาม ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและเป็นระบบ เพื่อให้มั่นใจว่าข้อร้องเรียนได้รับการแก้ไขอย่างมีประสิทธิผลและทันท่วงที คณะฯได้กำหนดผู้บริหารที่รับผิดชอบดำเนินการจัดการข้อร้องเรียนตามกลุ่มลูกค้า มีการกำหนดระยะเวลาการจัดการข้อร้องเรียนตามระดับความรุนแรงของข้อร้องเรียนออกเป็น 3 ระดับ โดย ระดับ 1 ดำเนินการภายใน 10 วันทำการ ระดับ 2 ดำเนินการภายใน 5 วันทำการ และระดับ 3 ดำเนินการทันที มีการติดตาม และประเมินผลการจัดการข้อร้องเรียนอย่างเป็นระบบ